Learn English Vocabulary & Help the POOR | Eng Vocab| Link 1 |

EllElama - ఏల్లేలమా

చిత్రం: 7 సెన్స్(7th sense) (2011), రచన: భువనచంద్ర, సంగీతం: హారీస్ జయరాజ్
గానం: విజయ్ ప్రకాష్, కార్తీక్, షాలిని, రీటా



సాకీ :
ఏ మల్లాయిమ్మ మల్లాయిమ్మ మమ్మమమ్మా
ఏ మల్లాయిమ్మ మల్లాయిమ్మ మమ్మమమ్మా
వావాక్కా...
పల్లవి :
ఏల్లేలమా ఏలే ఏలమా
నా లోపల నువ్వే ప్రాణమా
సింగారమా నవ సింగారమా
మందారమై ఒళ్లో చేరుమా
నా గుండె కొలనులో
నువు పాదం పెడితే కులాసా
మొగమాటం చెదిరితే
మగవాడికి ఎంతో దిలాసా
సయ్యాటకు హద్దు లేదే మరి శిరీషా...
ఏల్లేలమా ఏలే ఏలమా
నా లోపల నువ్వే ప్రాణమా
శృంగరమా నవ శృంగరమా
భూకంపమై ఒళ్లో వాలుమా
నా గుండె కొలనులో
నీ పాదం పెడితే కులాసా
బులపాటం రగిలితే
ప్రియురాలికి ఎంతో దిలాసా
సరదాకే హద్దులేదు మరి చలోనా...
చరణం : 1
అరె న్యూటన్ చెప్పాడుగా
భూమి సూపర్ మ్యాగ్నెట్టని
ఇక నేను అంటానులే
నువ్వు నా లవ్ మ్యాగ్నెట్ అనీ
మూనై ఓ నేస్తమా ఇక చేస్తా ప్రదక్షిణం
నా ఎదలో సంగీతమై అలరించే అనుక్షణం
సెక్సీ వింటర్‌లో నా బాడీ హీటర్ నువ్వేగా
బర్నింగ్ సమ్మర్‌లో నా లవ్లీ కూలర్ నువ్వేగా
హోలీ హాంకాంగ్ సడిలో మిక్సైపోదాం పోరీ॥॥మల్లాయిమ్మ॥
చరణం : 2
సుడిగాలై కమ్మేయనా
చిరు ముద్దై చంపేయనా
ఎద పొంగే ఆనందమై
పరువాన్నే గుప్పేయనా
ఔనా ప్రియా ప్రియా నీ సొగసే హిమాలయ
పట్టేస్తే నీ కొంగుతో
చుట్టేయనా తస్సాదియ్యా
ఇరువురం మరో కొత్త ప్లానెట్‌లోకి పోదామా
డేలైట్‌నంతా మాయం చేసిhttp://www.blogger.com/img/blank.gif
మూన్‌లైట్‌లోనే ఉందామా
బిడియాలన్నీ రద్దే చేసి
ఎంజాయ్ చేద్దాం రావే ॥

Yellelama 7th sense Telugu Full song hd



Audio:
7th Sense Songs | Link |

0 Comments:

Post a Comment



Learn English Vocabulary & Help the POOR | Eng Vocab| Link 1 |