Learn English Vocabulary & Help the POOR | Eng Vocab| Link 1 |

Emani cheppanu prEmA - ఏమని చెప్పను ప్రేమా

చిత్రం : శీను (Seenu)(1999)
రచన : వేటూరి (vETUri)
సంగీతం : మణిశర్మ(maNiSarma)
గానం : హరిహరన్(hariharan)

పల్లవి :
ఏమని చెప్పను ప్రేమా
ఎగిరే చిలకమ్మా
అందని ఆకాశాలే నా తీరాలమ్మా
// ఏమని //
ఉదయాల సాయంకాలం
హృదయాల సంధ్యారాగం
ఒక రాధ యమునాతీరం
ఎదలోన మురళీగానం
చరణం : 1
ఓఓఓ... అలసట చెందిన కలలకు
చందనమలదిన ఆశల్లో
నా మౌనభాషల్లో నీ కంటిబాసల్లో
నీవు నాకు నేను నీకు లోకం
అంకితాలు చేసుకున్న శ్లోకం
ప్రేమే అనుకోనా
ఏ కంటిపాప చూడలేని స్వప్నం
మనసులోన దాగి ఉన్న గానం
నీదే ఏమైనా
ఒక తోడు కోరే ప్రాణం
ఎద నీడకేలే పయనం
హృదయాలు కోరే గమ్యం
వెదికే ప్రేమావేశం
// ఏమని //
చరణం : 2
ఓఓఓ... విరహపు యాతన
విడుదల కోరిన మనసుల జంటల్లో
శ్రీరస్తు గంటల్లో శృంగార పంటల్లో
కౌగిలింత చేరుకున్న కాలం
కాలమంటుకోని వింత యోగం
మనదే అనుకోనా
హే... కాంచనాల కన్నె చిలక పలికే
కలవరింత కంటినీరు చిలికే
సమయాలొచ్చేనా...
ఆ రాధకే నా గానం
ఆరాధనే నా ప్రాణం
నా గాథ ఇకపై మౌనం
ఇది నా జీవనరాగం
// ఏమని //

0 Comments:

Post a Comment



Learn English Vocabulary & Help the POOR | Eng Vocab| Link 1 |